Đèn Led gương Simon như ánh sáng pha lê

Rate this post

Khi nhắc đến thiết bị điện Simon, bên cạnh những tính năng hiện đại, người ta còn ấn tượng mạnh mẽ bởi giá trị thẩm mỹ. Chúng toát lên khí chất thanh thoát, không quá cầu kỳ nhưng luôn có điểm nhấn đọng lại trong tâm trí người dùng. Đèn LED gương Simon là một minh chứng hùng hồn và sống động cho ưu điểm này. Hãy cùng Simonthuanphat.vn khám phá và tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Đèn LED gương – sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm

Nhiệt độ màu của thiết bị điện Simon này là 4000k. Con số này nói lên điều gì? Các nhà khoa học đã chỉ ra ba thang nhiệt độ màu khác nhau, gồm có:
– Trắng lạnh (từ 5500 đến 6000 Kelvin)
– Trắng trung tính (từ 4.000 đến 4.500 Kelvin)
– Trắng ấm (từ 2500 đến 3000 Kelvin)
Mỗi dải nhiệt độ màu lại thích hợp với những không gian khác nhau! Nếu như ánh sáng trắng lạnh thích hợp với nhà kho và các không gian kỹ thuật (hầm, nhà để xe, phòng tiện ích…), thì đèn LED trắng trung tính lại dành cho các phòng đòi hỏi ánh sáng thật, ví dụ như phòng tắm, hành lang, cầu thang hay sân, bãi đậu xe. Ưu điểm lớn nhất của loại ánh sáng là không làm mỏi mắt. Như vậy, đèn LED gương của hãng Simon là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng tắm hay nhà vệ sinh.

Không dừng lại ở đó, khả năng ứng dụng của sản phẩm vô cùng rộng rãi. Nó còn được lắp đặt với mục đích hắt tranh trên tường, sử dụng như đèn hắt tường hoặc hắt tủ…

Giải mã cái tên đèn LED gương

Thiết bị điện Simon này có độ rọi cao, từ đó làm cho tấm gương trở nên sáng sủa hơn. Chính vì chức năng này mà có nhiều người kết hợp cả đèn LED gương ở khu vực bàn trang điểm. Nó phản ánh chân thực tình trạng khuôn mặt, làn da. Từ đó bạn có thể điều chỉnh cách trang điểm sao cho hợp lý. Có một điểm thú vị nữa là khi chụp ảnh ở những nơi có lắp đặt đèn LED gương, bạn sẽ có nước ảnh sáng và nét!

Những ưu điểm không thể bỏ qua

Thứ nhất, về độ bền, sản phẩm được cấu tạo từ thép không gỉ (Stainless steel) và mica acrylic. Chính vì vậy, nó có thể thách thức thời gian, đồng hành lâu dài cùng gia chủ.
Thứ hai, đèn LED gương có tiêu tốn điện năng không? Thứ nhất, công nghệ LED tính đến thời điểm hiện tại vẫn được coi là giải pháp tiết kiệm điện. Thứ hai, công suất 10W cho mục đích chiếu sáng không gian nhà tắm, nhà vệ sinh là khoa học và hợp lý.
Ngoài ra, với xuất thân từ tập đoàn lớn trên thế giới – thiết bị điện Simon của Tây Ban Nha, đèn LED gương mang đến sự trang trọng và niềm tự hào về không gian nội thất.
Qua những chia sẻ nêu trên của Simonthuanphat.vn, các bạn có thể thấy đèn LED gương là một sản phẩm cao cấp và hiện đại. Ngoài ra, khi bước vào không gian trưng bày của chúng tôi, các bạn sẽ choáng ngợp trước hệ thống thiết bị chất lượng đỉnh của đỉnh, ví dụ như ổ cắm âm sàn Simon.

.
.
.
.
0334868456